Bông cải xanh rất giàu vitamin và chất xơ là loại thực phẩm rất tốt được khuyên dùng cho thực đơn giảm cân. Tiêu xanh chứa chất giúp đốt cháy calo và mỡ hiệu quả. Bông cải xào tiêu xanh ấm bụng giúp mà không lo tăng cân.

1.Nguyên liệu:

Hình ảnh: bông cải xanh
Hình ảnh: bông cải xanh

– 200g bông cải xanh

– 100g nấm rơm

– 100g bắp non

– 50g cần ta

Hình ảnh: hồ tiêu muối Thủy Tâm
Hình ảnh: hồ tiêu muối Thủy Tâm

– 100g hồ tiêu muối Thủy Tâm

– 10g ớt sừng

– 10g tỏi băm

– 2 thìa cà phê hạt nêm Knorr từ Nấm và Rong biển

– Dầu ăn

2.Thực hiện

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bông cải rửa sạch, cắt miếng vừa ăn, chần sơ qua nước sôi

Nấm rơm ngâm nước muối loãng 5 phút, rửa lại cho sạch, chẻ đôi

Bắp non rửa sạch, cắt đôi

– Cần ta rửa sạch, cắt khúc khoảng 4cm

– Làm nóng 1 thìa súp dầu ăn, phi thơm tỏi băm, lần lượt cho bông cải, bắp non, nấm rơm vào xào chín, nêm hạt nêm Knorr từ Nấm và Rong biển vừa ăn. Khi rau củ chín, cho tiếp cần ta vào đảo đều, tắt bếp.

Hình ảnh: Bông cải xào tiêu xanh
Hình ảnh: Bông cải xào tiêu xanh

Món này quá dễ làm các bạn nhỉ, chỉ cấn tốn thời gian nửa tiếng chuẩn bị và nấu nướng là chúng ta đã có thêm món rau cho ngày ăn chay thêm ngon hơn.

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}
>