093 647 10 66

  • 84-43-836-1309
₫0
Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Về chúng tôi

Vietferm (Dấm gạo - Hồ tiêu muối Thủy Tâm)

Sản phẩm của Vietferm hiện đã có mặt tại nhiều nhà hàng lớn tại Hà Nội như hệ thống Lã Vọng, phở Lý Quốc Sư… với các dòng sản phẩm đa dạng như dấm gạo, hồ tiêu ngâm.

Bắt đầu với câu chuyện gây xúc động cho người xem về những năm tháng mải miết mưu sinh của bố mẹ, startup Trần Tâm Phương với dự án Dấm gạo Thủy Tâm đã mang đến những xúc cảm khi kể lại niềm say mê về sản phẩm dấm gạo của người mẹ tần tảo - thứ đã nuôi lớn chàng trai qua những tháng năm gian khó và cũng chính nó đã kéo chàng trai trẻ ấy quay về quê hương để nung nấu quyết tâm tiếp nối truyền thống gia đình.
Chính vì vậy, ngay trong buổi họp đầu tư dự án, chủ tịch Sunhouse đã tập hợp một đội ngũ chuyên môn gồm các bộ phận từ tài chính, kế toán, pháp lý và cả marketing để dốc sức hỗ trợ Vietferm phát triển nhanh chóng.

Chủ tịch Sunhouse cũng nêu rõ khoản tiền đầu tư vào Dấm Gạo Thủy Tâm sẽ được dùng cho các khoản gồm đầu tư máy móc thiết bị, nguyên vật liệu và công nợ để mở rộng thị trường. Ngoài ra, startup không được dùng vốn để giải quyết các chi phí kinh doanh như trả lương. Shark Phú nhấn mạnh nguyên tắc tiền lương phải được hoạch toán trong bài toán kinh doanh.

Ngoài mang đến nguồn vốn tiềm lực để giúp thương hiệu Vietferm "chắp cánh" trên thị trường rộng, chủ tịch Sunhouse còn đưa ra những hướng dẫn và bài học kinh doanh đến cho CEO Tâm Phương cùng đồng sáng lập. Trong đó, ông chú trọng dặn dò về việc xây dựng cơ chế công ty và các chính sách nhân sự. Cụ thể, mức lương có thể không cao nhưng doanh nghiệp phải có các chính sách thưởng để 'tiếp lửa', tạo động lực cho nhân viên.

Theo Shark Phú, mô hình doanh nghiệp nhỏ ban đầu phải có lãi. Tư tưởng lúc đầu phải chịu lỗ là sai, bởi quy mô doanh nghiệp nhỏ lợi nhuận sẽ càng lớn vì một nhân viên có thể đảm đương nhiều công việc và chức vụ. Trong khi ở mô hình quy mô tổ chức lớn, một người chỉ chuyên ở một mảng, chi phí nhân sự sẽ rất cao.




>