093 647 10 66

[toc]Làm thể nào để sản phẩm của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Bạn phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Bạn nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?… Dưới đây là những bí quyết mà Thủy Tâm Foods sẽ chia sẻ với các bạn:

s

1.Bán li ích, ch không bán đc đim.

Sai lầm lớn nhất mà các công ty thường mắc phải là hướng sự tập trung vào đặc điểm của sản phẩm/dịch vụ. Thay vì làm như vậy, bạn hãy chú ý đến lợi ích của sản phẩm/dịch vụ và nhấn mạnh những tác dụng, hiệu quả của chúng. Hãy luôn tập trung vào những ích lợi mà sản phẩm tạo ra cho các khách hàng của bạn.

2.Bán cho khách hàng tiềm năng .

Hình ảnh: Bán cho khách hàng tiềm năng
Hình ảnh: Bán cho khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng là những người rất quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn, họ cũng là những người có quyết định mua sắm rất nhanh chóng. Nếu bạn đang bán máy photocopy, đừng cố gắng bán cho những người chưa từng mua một chiếc máy photocopy, mà hãy bán cho những người đã sở hữu một chiếc máy, hay những người mà bạn biết chắc rằng họ đang rất quan tâm tới việc mua cho mình một chiếc máy. Hãy cho họ thấy sản phẩm của bạn nổi trội như thế nào.

3.Khác bit hoá sn phm ca bn.

Tại sao các khách hàng lại mua sắm sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn chứ không phải là của các đối thủ cạnh tranh? Mọi người không thích phá bỏ sự quen thuộc và tiện nghi thường ngày của mình để thử một cái gì đó mới mẻ. Vì vậy, hãy đưa ra cho các khách hàng ba lý do thích hợp để dùng thử sản phẩm của bạn, ví dụ, sản phẩm/dịch vụ của bạn có tốc độ cao hơn, giá thành rẻ hơn và có chất lượng cao hơn.

4.Trc tiếp gp khách hàng.

Hình ảnh: Gặp trực tiếp khách hàng
Hình ảnh: Gặp trực tiếp khách hàng

Việc tiêu phí tiền bạc cho hoạt động quảng cáo trên các phương tiện truyền thông là một trong những cách thức ít hiệu quả nhất đối với những công ty mới khởi sự kinh doanh. Không có con đường tắt nào để tiếp cận với khách hàng tốt hơn việc bạn trực tiếp mặt đối mặt với các khách hàng của mình – hoặc ít nhất là nói chuyện qua điện thoại.

5.Tp trung vào công vic bán hàng th cp.

Hình ảnh: Bán hàng thứ cấp
Hình ảnh: Bán hàng thứ cấp

Gần 85% doanh thu bán hàng được tạo ra từ hoạt động giao tiếp và qua lời nói. Đó là kết quả của việc một ai đó khuyên bạn bè, người thân của họ nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn, do đó bạn hãy tập trung vào việc thiết lập nhiều mối quan hệ và để những người quen giới thiệu người quen của họ với bạn.

6.Xây dng các mi quan h.

Hình ảnh: Xây dựng các mối quan hệ
Hình ảnh: Xây dựng các mối quan hệ

Trước khi bắt đầu thảo luận về công việc mua sắm, hãy xây dựng những mối quan hệ gần gũi với các khách hàng tiềm năng. Muốn vậy, bạn cần tìm hiểu xem giữa bạn và khách hàng có điểm chung nào hay không. Công ty của khách hàng có xuất hiện trên các trang tin tức gần đây hay không. Hãy đào sâu một chút vào công việc kinh doanh và cá nhân khách hàng để bạn có thể tạo dựng nên những mối quan hệ chân thật.

7.Đt các câu hi m.

 

Bạn không nên đưa ra các câu hỏi mà câu trả lời sẽ là “có” hay “không”, mà hãy thảo luận nhiều hơn về chi phí, giá cả, thủ tục và các yếu tố kỹ thuật khác với khách hàng. Bạn cần đặt những câu hỏi sao cho câu trả lời sẽ hé mở động cơ mua sắm của khách hàng, những vấn đề còn băn khoăn hay khúc mắc của khách hàng, đặc biệt là quá trình ra quyết định mua sắm của họ.

8.Hc lng nghe.

Những nhân viên bán hàng nói liên hồi trong suốt thời gian tiếp xúc với khách hàng về sản phẩm thường chỉ làm cho khách hàng chán nản và bỏ đi. Bạn nên lắng nghe khách hàng ít nhất trong một nửa thời gian trò chuyện. Bạn có thể cải thiện kỹ năng lắng nghe của mình bằng việc ghi chép, quan sát cử chỉ, thái độ của khách hàng, không vội vàng sớm kết luận và hãy tập trung vào những gì khách hàng đang nói.

9.Khuyến khích mua th ln đu.

Hãy đưa ra cho khách hàng một điều gì đó thiết yếu làm cho họ quan tâm đến sản phẩm. Nếu thích, họ sẽ nhanh chóng ra quyết định ngay, thay vì lưỡng lự vài ngày hay hoãn lại quyết định mua sắm vô thời hạn. Những khuyến khích mua sắm lần đầu có thể là: “Giảm giá 10% nếu bạn mua ngay hôm nay”, hay “Nếu mua ngay lúc này, bạn sẽ nhận được một giờ tư vấn miễn phí”.

10.Đưa ra li bo đm chc chn.

Hãy để cho khách hàng biết rằng sự thoả mãn của họ luôn được đảm bảo. Đừng nói kiểu “sản phẩm chỉ được bảo đảm trong vòng 30 ngày” mà hãy nói “Chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại cho bạn với chi phí của công ty”.

 

Dấm Thủy Tâm là thương hiệu dấm uy tín của Công ty Cổ phần Vietferm. Được thành lập từ những năm 80, Vietferm là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dấm từ các nguyên liệu tự nhiên như gạo, mạch nha, nho và trái cây.

Với mục tiêu mang lại những sản phẩm dấm chất lượng nhất cho khách hàng, Vietferm đã đầu tư vào các dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm dấm Thủy Tâm của Vietferm được sản xuất và đóng gói trong điều kiện khép kín và được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Dấm Thủy Tâm của Vietferm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và có hương vị đậm đà, thơm ngon. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực Việt Nam và được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước.

Với cam kết đem đến sản phẩm dấm chất lượng nhất, Vietferm đã được chứng nhận với nhiều giải thưởng và chứng chỉ uy tín như Sharktank Việt Nam, và nhiều giải thưởng danh giá cùng với sự tin cậy của những nhà hàng và khách sạn 5 sao.

Với những nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng sản phẩm, Vietferm hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy trong ngành sản xuất dấm và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}
>