093 647 10 66

[toc]Cách làm món gà nấu hồ tiêu muối thơm ngon hấp dẫn ngày đông sẽ giúp bạn ghi điểm về tài nội trợ đấy nhé. Vị ngon ngọt của thịt gà hòa quyện cùng vị cay nồng của tiêu xanh khiến món ăn này trở nên độc đáo và quyến rũ. Vào bếp và cùng khám phá, chia sẻ ngay cách nấu món ăn ngon này của thuytam.isoinaction.com thôi nào.

1.Nguyên liệu:

Hình ảnh: gà ta ngon
Hình ảnh: gà ta ngon

+ 1 con gà 1.5 kg ( hay 1.2kg)

+ 1/2kg cà rốt tỉa hoa
+ 1 trái dừa xiêm
+ 200g củ hành tây chẻ 4
+ 100g mỡ nước
+ Vài lá thơm
+ 50g tiêu lốp
+ 1 ít bột năng

Hình ảnh: hồ tiêu muối Thủy Tâm.
Hình ảnh: hồ tiêu muối Thủy Tâm.

+ 100g hồ tiêu muối Thủy Tâm
+ Ngò, vài trái ớt, cà
+ 2 Muỗng súp rượu chát trắng (white vine)
+ 50g cà chua xay

2.Cách làm:

Hình ảnh: ướp thị gà khoảng 15 phút cho ngấm đều gia vị.
Hình ảnh: ướp thị gà khoảng 15 phút cho ngấm đều gia vị.
  • Chặt gà thành từng miếng vừa ăn. Sau đó  đem ướp gia vị cho thấm + hành tỏi.
  •  Xếp hồ tiêu muối Thủy Tâm dưới đáy soong rồi cho gà lên trên, đổ nước dừa xiêm + nước cho ngập gà nấu cho mềm. Cho cà chua xay vào hầm tiếp.
  • Gà mềm cho cà rốt + củ hành vào, trước khi nhắc xuống nêm nếm lại cho vừa ăn. Bột năng hoà nước cho vào hơi sền sệt nhắc xuống.

3. Cách trình bày :

Hình ảnh: bày gà nấu tiêu xanh ra đĩa và trang trí sao cho đẹp mắt.
Hình ảnh: bày gà nấu tiêu xanh ra đĩa và trang trí sao cho đẹp mắt.

– Múc ra dĩa sau đó giữ lại vài nhánh tiêu tươi xếp lên trên, rồi rắc tiêu rải ngò dùng nóng với bánh mì là ngon “hết xẩy”

Dấm Thủy Tâm là thương hiệu dấm uy tín của Công ty Cổ phần Vietferm. Được thành lập từ những năm 80, Vietferm là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dấm từ các nguyên liệu tự nhiên như gạo, mạch nha, nho và trái cây.

Với mục tiêu mang lại những sản phẩm dấm chất lượng nhất cho khách hàng, Vietferm đã đầu tư vào các dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm dấm Thủy Tâm của Vietferm được sản xuất và đóng gói trong điều kiện khép kín và được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Dấm Thủy Tâm của Vietferm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và có hương vị đậm đà, thơm ngon. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực Việt Nam và được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước.

Với cam kết đem đến sản phẩm dấm chất lượng nhất, Vietferm đã được chứng nhận với nhiều giải thưởng và chứng chỉ uy tín như Sharktank Việt Nam, và nhiều giải thưởng danh giá cùng với sự tin cậy của những nhà hàng và khách sạn 5 sao.

Với những nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng sản phẩm, Vietferm hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy trong ngành sản xuất dấm và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}
>